THÔNG BÁO MỜI BÁO GIÁ
Kính gửi: Các đơn vị cung ứng trang thiết bị y tế
Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hoá đang đang triển khai các thủ tục mua sắm máy, trang thiết bị y tế nhằm phục vụ công tác khám, chữa bệnh theo Quyết định 1307/QĐ-UBND ngày 20/5/2024.
Nay, thông báo đến các đơn vị có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu cung cấp cho chúng tôi báo giá hàng hóa, dịch vụ với các yêu cầu sau đây:
- Phạm vi, khối lượng, các yêu cầu về hàng hóa, dịch vụ cần cung cấp: Theo bảng phụ lục chi tiết kèm theo.
- Báo giá cần phải mô tả chi tiết cấu hình, yêu cầu kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ chào, đáp ứng yêu cầu, kèm theo các thông tin về xuất xứ/ký mã hiệu/hãng sản xuất và phải bao gồm đầy đủ các điều kiện, điều khoản thương mại kèm theo tối thiểu như: Hiệu lực báo giá; đã gồm đầy đủ thuế, phí liên quan; thời gian bàn giao hàng hóa dịch vụ; thời gian bảo hành; các điều khoản tạm ứng, thanh toán;…
- Báo giá xin gửi về địa chỉ dưới đây trước 17 giờ 00 phút, ngày 03 tháng 6 năm 2024.
+ Ông: Đinh Hữu Thắng
+ Số điện thoại: 0345.790.061
+ Địa chỉ: Khoa Dược - VTTBYT, Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa, Tổ dân phố 7, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.
- Nhận báo giá qua đường bưu điện.
- Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
- Thời hạn có hiệu lực của báo giá: 90 ngày, kể từ 17 giờ 00 phút ngày 03 tháng 6 năm 2024.
- Địa điểm cung cấp, giao hàng: Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hoá
- Thời gian giao hàng dự kiến: Quý III năm 2024.
- Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Bệnh viện thanh toán bằng chuyển khoản khi nhà thầu trúng thầu cung cấp đầy đủ số lượng hàng hóa và đầy đủ các chứng từ: biên bản giao nhận hàng hóa, biên bản nghiệm thu thanh lý hợp đồng.
Trân trọng!
Ghi chú: Nội dung yêu cầu báo giá chi tiết được nêu tại file đính kèm
Những tệp tin đính kèm: