THÔNG BÁO
Mời báo giá cung cấp thiết bị nâng cấp máy chủ tại Bệnh viện đa khoa khu vực Minh Hóa
Kính gửi: Các đơn vị cung cấp hàng hóa
Bệnh viện đa khoa khu vực Minh Hóa đang có nhu cầu mua sắm, nâng cấp thiết bị máy chủ phục vụ công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện với các nội dung như sau:
I. Danh mục hàng hóa
STT
|
Tên hàng hóa
|
Yêu cầu quy cách hàng hóa
|
Số
lượng
|
Đơn vị tính
|
1
|
Thiết bị chuyển mạch
|
Thiết bị chuyển mạch 24-port
10/100/1000BaseT, 4 x 1/10G SFP/SFP
|
05
|
Bộ
|
2
|
Bộ Nhớ RAM
|
Ram Máy Chủ 32GB/2400MHz DDR4
Dung lượng: 1 x 32GB
Bus : 2400
|
04
|
Bộ
|
3
|
Ổ cứng SSD
|
Ổ cứng SSD 480GB 2.5 inch SATA
Kích thước: 2.5"
Giao diện: SATA 3
Dung lượng: 480GB
Tốc độ đọc/ghi (tối đa ): 550 MB/s - 520 MB/s
Tốc độ đọc/ghi 4K (Tối đa): 98,000 IOPS - 29,000 IOPS
|
04
|
Cái
|
4
|
Module quang
|
Module quang SFP 1000SX 850nm dual
|
10
|
Cái
|
5
|
Dây mạng
|
Dây mạng máy vi tính CAT 5e (305m)
|
02
|
Thùng
|
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
Để có căn cứ xây dựng giá kế hoạch, Bệnh viện đa khoa khu vực Minh Hóa kính mời các đơn vị có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm về cung cấp hàng hóa gửi báo giá và tài liệu liên quan đến Bệnh viện đa khoa khu vực Minh Hóa (bảng chào giá theo mẫu đính kém) với các nội dung như sau:
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện đa khoa khu vực Minh Hóa.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Ông: Đoàn Lý Mạnh Hùng - SĐT: 0946.545.599
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận báo giá qua đường bưu điện, địa chỉ: Phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện đa khoa khu vực Minh Hóa, Tổ dân phố 7, xã Minh Hóa, tỉnh Quảng Trị.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h00’ ngày 19 tháng 8 năm 2025 đến trước 08h00’ ngày 25 tháng 8 năm 2025
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: 60 ngày, kể từ ngày 25 tháng 8 năm 2025.
6. Địa điểm cung cấp, giao hàng: Phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện đa khoa khu vực Minh Hóa, Tổ dân phố 7, xã Minh Hóa, tỉnh Quảng Trị.
7. Thời gian giao hàng dự kiến: Quý III năm 2025.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý đơn vị./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu: VT, KHTH.
|
GIÁM ĐỐC
Đinh Thanh Giáo
|
Nhà cung cấp:
Địa chỉ:
Email:
Điệu thoại:
BẢNG BÁO GIÁ
Kính gửi: Bệnh viện đa khoa khu vực Minh Hóa
Căn cứ thư mời báo giá số: ... .ngày ... của Bệnh viện đa khoa khu vực Minh Hóa, đăng trên website Bệnh viện đa khoa khu vực Minh Hóa
Công ty: ...........kính gửi Bệnh viện đa khoa khu vực Minh Hóa bảng báo giá cho các hành hóa như sau:
TT
|
Tên hàng hóa
|
Thông số kỹ thuật
|
Xuất xứ
|
Bảo hành
|
Đơn vị tính
|
Số lượng
|
Đơn giá (VNĐ)
|
Thành tiền (VNĐ)
|
Ghi chú
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Bằng chữ: ............................
* Báo giá này có hiệu lực trong vòng: ... ngày, kể từ ngày .. tháng .. năm .. [ghi cụ thể số ngày nhưng không nhỏ hơn 60 ngày], đến ngày ... tháng... năm ... [ghi ngày ....tháng...năm. kết thúc nhận báo giá phù hợp với thông tin tại khoản 5 Mục II - Yêu cầu báo giá].
* Chúng tôi cam kết:
- Không đang trong quá trình thực hiện thủ tục giải thể hoặc bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc các tài liệu tương đương khác; không thuộc trường hợp mất khả năng thanh toán theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp.
- Giá trị của các hàng hóa nêu trong báo giá là phù hợp, không vi phạm quy định của pháp luật về cạnh tranh, bán phá giá.
- Những thông tin nêu trong báo giá là trung thực.
* Ghi chú:
- Bảng giá trên đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có).
- Hàng mới 100% đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
……, ngày.... tháng....năm....
Đại diện hợp pháp của hãng sản xuất, nhà cung cấp(12)
(Ký tên, đóng dấu (nếu có))
Những tệp tin đính kèm: